Jojo no Kimyona Boken Daiyamondo Live Action พากย์ไทย (ยามะเคน,นานะ)

ジョジョの奇妙な冒険 ダイヤモンドは砕けない 第一章
ผลงานแอ็คชั่นแฟนตาซีระดับตำนานที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในประเทศญี่ปุ่นและมีฐานแฟนคลับอยู่มากมายทั่วโลก ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของตัวละครผสมผสานกับความเข้มข้นของเรื่องราวการต่อสู้ที่กินเวลายาวนานข้ามศตวรรษ ส่งผลให้ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายและถูกนำมาสร้างใหม่มากมายหลายเวอร์ชั่น อาทิ ของสะสม แอนิเมชั่น รวมถึงวิดีโอเกม
เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1999 ณ "เมืองโมริโอะ" อันแสนสงบสุข มีเหล่าผู้มีพลังพิเศษที่เรียกว่า "สแตนด์" อาศัยอยู่มากมายปะปนไปกับคนธรรมดา รวมไปถึงเด็กหนุ่มนาม ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ (ยามาซากิ เคนโตะ) ทายาทของโจเซฟ โจสตาร์ ผู้มีพลังสแตนด์ชื่อว่า "เครซี่ ไดมอนด์" ทีมีความสามารถในการรักษาอาการบาดเจ็บและซ่อมวัตถุที่เสียหายได้ในพริบตา วันหนึ่งเขาได้พบกับ คูโจ โจทาโร่ (ยูสุเกะ อิเซยะ) ชายหนุ่มปริศนาผู้มาพร้อมกับคำเตือนว่าเมืองที่เขาอาศัยอยู่นั้นมีบางสิ่งบางอย่างที่ชั่วร้ายจ้องทำลายเมืองที่เขารัก และคนที่สามารถหยุดยั้งเรื่องนี้ได้มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น

นักแสดงระดับPremium
 เคนโตะ ยามาซากิ รับบท ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ แล้วยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ เรียวโนสุเกะ คามิกิ รับบท โคอิจิ ฮิโรเสะ, นานะ โคมัตสึ รับบท ยูคาโกะ ยามาจิชิ, มาซากิ โอคาดะ รับบท เคอิโช นิจิมูระ, มัคเคนยู รับบท โอคุยาสุ นิจิมูระ, ยามาดะ ทาคายูกิ รับบท อันจูโร คาตางิริ, ยูสุเกะ อิเซยะ รับบท โจทาโร คุโจ, อาริสะ มิซูกิ รับบท โทโมโกะ ฮิงาชิคาตะ และจุน คูนิมูระ รับบท เรียวเฮ ฮิงาชิคาตะ

Romaji: Jojo no Kimyona Boken Daiyamondo wa Kudakenai Dai Ichi sho
Japanese: ジョジョの奇妙な冒険 ダイヤモンドは砕けない 第一章
Director: Takashi Miike
Writer: Hirohiko Araki (manga)
Release Date: August 4, 2017

คลิปพากย์ไทย
เมื่อคลิกแล้วมองมุมขวาบนรอตัวเลขถอยหลัง5วินาทีแล้วคลิก
(คลิก2หรือ3ครั้งจะเข้าสู่linkหนัง)

ดูแบบvimeo pass seaw
ตอน1/1  End

คลิปแบบmega  
ตอน1/1  End
Share:

ซีรีส์ที่ได้รับความนิยม